ถูกหลอกให้เซ็นต์สัญญาเป็นสมาชิก อนันตราเวเคชั่น คลับ ปิดบังไม่บอกความจริง โกหก หลอกลวง |
เมื่อเดือนมิถุนายน2555 ที่ผ่านมา ได้รับโทรศัพท์จากทาง อนันตรา ว่าสนใจไปพักผ่อนโรงแรมระดับ 5 ดาว 3 วัน 2 คืน ในราคา 990 บาทไหมคะ...เราก็สนใจสิครับเพราะกำลังอยากจะไปพักผ่อนกับครอบครัวอยู่พอดี...แต่ต้องมารับ Gift Voucher และเข้ารับฟังการบรรยายก่อนนะคะที่ อนันตรา สาทร และต้องไปเป็นคู่สามี-ภรรยากัน.... เมื่อได้เวลานัดหมาย ก็เข้าฟังการบรรยาย เขาได้นำเสนอการขายที่พักในรูปแบบของการซื้อแต้มเพื่อแลกห้องพัก ในสัญญาผูกมัดระยะยาว 27-28 ปี ซึ่งตอนฟังก็ดูเหมือนน่าจะดี น่าจะคุ้มค่า ได้ให้เวลาพักผ่อนกับชีวิตและครอบครัวอย่างมีความสุขหลังจากทำงานหนักในแต่ละปี และความไว้เนื้อเชื่อใจในความเป็น ไมเนอร์ (Minor Group)...ซึ่งเป็นเจ้าของสินค้าแบรนด์ดังหลายยี่ห้อในตลาดบ้านเรา Bossini แดร์รี่ควีน เดอะพิซซ่า และอีกมากมาย คงไม่ถูกหลอก จึงได้ตกลงเซ็นต์สัญญาไป ผมและแฟนซื้อไป 16,500 usd ...ตอนคุยกันกับเซลล์มัน กดเครื่องคิดเลขคูณ30 บาท พอกลับมาบ้านหลังจากได้รับstatementมันคูณ32บาทกว่า อันนี้แสบแรกครับ พอได้รับ Gift Voucher ไปพักที่อนันตราหัวหินหลังจากพักคืนแรกไป ตื่นเช้ามาก็ทานอาหารเช้า กับสามีและลูกสาว2คน4ขวบกับ1ขวบ พอทานเสร็จ พนักงานเดินเข้ามาหาพร้อมให้เซ็นต์รายการค่าอาหาร เลยถามว่าต้องเซ็นต์ด้วยหรอคะ? เราสมัครเป็นสมาชิกอนันตราวาเคชั่นคลับแล้วนะคะ ต้องเสียค่าอาหารด้วยหรอ พนักงานสาวตอบให้เซ็นต์เฉยๆ ไม่มีอะไรค่ะ เพื่อยืนยันการเข้าพัก....เราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ก็เซ็นต์ไป จนมาถึงวันเช็คเอาท์ ปรากฏว่ามีบิลค่าอาหารเช้ามารวมอยู่ด้วยหัวละ 1200 เด็กไม่คิด ถือว่ายังมีปราณี เป็บซี่ในห้องอีกกระป๋องละ100 บาท ไม่เป็นไร เข้าใจพอรับได้ แต่ไม่เข้าใจตรงที่ เราเป็นสมาชิกกับเขาแล้วแท้ๆ ไหงไม่รวมอาหารเช้าให้เราเนี่ย หรือเพราะว่าเป็น Gift Voucher เลยต้องคิดค่าอาหารเช้า ถามผู้จัดการโรงแรมก็โยนมาให้ทางฝ่ายขายที่กรุงเทพลูกเดียว แต่ก็ยังติดใจอยู่ แล้วถ้าเราใช้แต้มจาการซื้อเข้าพักล่ะ จะมีรวมอาหารเช้าให้เราไหมเนี่ย กลับมาติดต่อไปทางเซลล์ที่ขายให้เรา ชื่อวิชัย ลูกครึ่งอินตาราเดีย..เซลล์บอกไม่รวมอาหารเช้าครับ ใช้แลกที่พักได้อย่างเดียว แถมบอกว่าเราไม่รู้ได้ไง คนที่เป็นสมาชิกเขารู้กันทุกคน แต่จะคุ้มค่ามากในการอัพเกรดห้องให้ใหญ่ขึ้นครับ...อ้าวแล้วตอนเสนอขายทำไมไม่บอกเราซักคำว่าไม่รวมอาหารเช้า แล้วเราจะเป็นสมาชิก จ่ายเงินก้อนเป็นแสนๆไปเพื่ออะไร พักแล้วอาหารเช้าต้องไปหาทานเอง โรงแรม2ดาว 3 ดาวบางที่เขายังมีให้เลย ตอนนี้เราก็เริ่มเลือดขึ้นหน้าแล้ว ในใจคิดชักไม่เข้าท่าซะแล้ว
จึงได้เดินทางไปร้องเรียนที่ สคบ. เพื่อร้องเรียน และเจรจากับทางอนันตรา และได้เจอคุณหนึ่ง ซึ่งได้เดินทางมาร้องเรียนทาง สคบ กรณีถูกอนันตราหลอกลวงให้เซ็นต์สัญญาเป็นสมาชิกเช่นเดียวกันครับ
จึงได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมอีกมากมายที่ทางเซลล์ของอนันตราตั้งใจปกปิด ทำให้เข้าใจผิด ว่าเป็นเช่นนั้น เป็นเช่นนี้ จากตอนที่เขาเสนอขายให้เรา บอกคะแนนสมาชิกที่ใช้แลกที่พักจะไม่มีการปรับขึ้น จะคงที่เท่าเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่วันที่ตกลงเจรจากันที่ สคบ กลับ บอกว่าคะแนนจะเปลี่ยนแปลงตามภาวะเศรษฐกิจ และภาวะเงินเฟ้อ คือ เดิม ใช้คะแนน 1,200 คะแนน เพื่อแลกกับห้องพัก 1 ห้อง/คืน อาจจะเพิ่มเป็น 1,500 คะแนนแทน ในส่วนโรงแรมที่ Anantara Vacation Club ไปร่วมโครงการ ซึ่งมีอยู่เยอะมาก ซึ่งเป็นข้อมูลที่ขัดกับเซลแจ้ง ว่า ไม่ว่าอนาคต ค่าโรงแรมกับมีการปรับขึ้น แต่สมาชิก ยังคงฟิกส์ต้นทุน ตลอดอายุสัญญา 28 ปี มันคือการหลอกขายสินค้าครับ
และยังได้ทราบข้อมูลจากคุณหนึ่งอีกว่า การเป็นสมาชิก ใช้แต้มเข้าแลกที่พักนั้น บางที่ เมื่อคอนเวิร์ทเป็นเงินแล้ว คุณจ่ายแพงกว่าลูกค้าที่เข้ามาซื้อที่หน้าเวปเสียอีก แถมไม่มีอาหารเช้าให้รับประทานด้วย เฮ้อ...
หากท่านที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้แล้ว เป็นสมาชิก AVC แล้วรู้สึกถูกเอารัดเอาเปรียบก็ติดต่อมาทางผม นกหวีด nokwheed@hotmail.com หรือคุณหนึ่ง injured44@gmail.comได้ตลอดเวลาครับ แต่ถ้าใครยังมีความสุขดีกับการเป็นสมาชิกก็ไม่เป็นไรครับ แต่หากได้เปรียบเทียบราคาและลองติดต่อจองห้องพักช่วงวันหยุดยาวแล้วล่ะก้อความสุขอาจจะลดลง ไม่ง่ายครับที่จะได้ห้องพักสำหรับคนที่เป็นสมาชิกและใช้คะแนนในการแลกห้องพัก ตอนนี้ผมรวมกลุ่มผู้เดือดร้อน ได้เกือบ ยี่สิบสมาชิก มูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า สิบล้านบาทครับ และมีเพิ่มขึ้นเรื่อยๆครับ....ผมไม่อยากให้คนไทยต้องถูกหลอก สูญเสียเงินให้กับธุรกิจข้ามชาติพวกนี้ ขนเงินออกนอกประเทศอีกครับ คงต้องช่วยๆกันครับ
หรือหากยังลังเลไม่แน่ใจก็ยินดีปรึกษาพูดคุยกันได้ครับ
อ้างอิง http://2g.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E12877889/E12877889.html
คนฟ้องร้องมากมายเลยครับ
ตอบลบยังไงพยายามสู้ๆนะครับ
มีคนฟ้องร้องเยอะ หาทางรวมกลุ่มกัน แล้วเผยแพร่ข้อมูลให้มากที่สุดครับ
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ลบปกติถ้าสมัครแล้วไม่พอใจ ในสัญญามีระบุสามารถยกเลิกและคืนเงินได้ ลองอ่านดู
ลบอนันตราเค้าขายเงินเหรียญอเมริกาคะ อัตราขึ้นลงแล้วแต่สภาวะ แต่อยากให้คิดค่าเงินสูงไว้ก่อน ในส่วนของคลับที่สมาชิกเป็นเจ้าของร่วม ปัจจุปัน 6ปี คะแนนยังเท่าเดิม ส่วนอ็อฟชั่นเสริม ในการเอาคะแนนไปใช้ในส่วนของกลุ่มอื่นเช่นโรงแรม คะแนนสามารถขี้นและลงได้ ที่ผ่านมาโรงแรมที่หัวหินจาก 1200 คะแนนน เค้าปรับลงเหลือแค่ 700-800 คะแนน สำหรับห้องซีวิล ช่วงมีนา ถึง ตุลาคม นับว่าถูกมากมาก
ลบตั้งแต่ call center ที่กรุงเทพให้ข้อมูลว่าเข้าพักฟรี แต่พอตกลงจองห้องตามวันเวบาที่สะดวก เอ๊ะใจย้ำถามอีกครั้ง ว่าไม่มีค่าใช่จ่ายใดๆ อาหารที่พักฟรีหมดเหรอค่ะ. พนง.เริ่มตะกุกตะกัก บอกมีค่าvat 6 พันกว่าบาท ทั้งหมด 3 วัน 2 คืน เลยงง ว่า vat 7% 6 พันกว่าบาท ในระบบบัญชี ให้ส่วนลดลูกค้าแล้วให้เราจ่าย vat ราคาเต็ม มีที่ไหน???!!! เลยถามกลับว่า 7% ของยอดเท่าไหร่ สรุปคำตอบคือ เป็นค่าห้องนั่นแหละค่ะ แต่เป็นราคาทดลองพัก... พูดบิดเบือนข้อมูลทำให้เข้าใจผิด ถ้าไปแล้วก็ต้องจ่าย..จะทำธุรกิจบนความหลอกลวง คนไทยหลอกคนไทย แต่ให้ฝรั่งสอนระะบบวิธีการเอามาใช้หลอกกัน
ตอบลบของฟรีในโลกไม่มีนะคะ เป็นแพ็กเก็ตพัก 3วัน2คืน ในราคาพิเศษ จ่ายเฉพาะค่าภาษีของห้อง มีรวมอาหารและรถรับส่งฟรี แต่ต้องร่วมเข้าฟังโปรแกรม
ลบโดนเหมือนกัน เรื่องไปถึงใหนแล้วคะ
ตอบลบอยากติดต่อคุณนกหีดหรือคุณหนึ่งคะ
รบกวนติดต่อกลับบริษัทโดยครงดีกว่าคะ
ลบติติดต่อบริษัทหมายถึง Anantara หรอคะ?
ลบเพิ่งอ่านเจอหลังจากสมัครสมาชิกไปแล้วค่ะ กำลังเครียดมากๆค่ะ ขออนุญาตติดต่อไปนะคะ
ตอบลบถ้ามีปัญหาเรื่องสมาชิก แนะนำเจรจาครงกับบริษัทดีที่สุดคะ
ลบตอนนี้เราก้อเจอปัญหานี้ตอนแนะนำบอกมีหลายราคาตั้งแต่แสนถึงล้าน เราก้อเป็นคนพูดตรงๆก้อบอกไปเลยว่าไอ้การที่เราผ่อนไปหรือจ่ายตูมเดียว มันเป็นการเอาเงินไปลงทุนให้เค้าหรือเรียกง่ายๆว่าเอาเงินไปจม เค้าก้อยังพูดแต่เราไม่เอา เค้าก้อยังมาเสนอแพ็คเกจ3วัน2คืน249$
ลบก้อเลยซือ (คิดถูกหรือคิดผิดว่ะเนี่ยเรา)
ไม่ทราบเรื่องไปถึงไหนแล้วค่ะอยากคุยเรื่องอนันตราด้วยมากๆเลยค่ะอยากยกเลิกแล้วววทำยังไงดี
ลบขออนุขออนุญาตนะคะไม่ทราบตอนนี้เรื่องถึงไหนแล้วคะ พอดีเพิ่งโดนไป กลุ้มใจมากค่ะ
ลบยกเลิกได้ไหมคะ
เราก้อซื้อโดนเหมืนกันค่ะ เราก้อสวนเค้าไปอยุ่ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เราจะเอาเงินอนาคตมาใช้ มันเป็นการเอาเงินไปจม เราก้อปฎิเสธบลาๆ เค้ากดดันมากเปลี่ยนคนให้เค้ามาพูดโน้มน้าวเรา จนเราต้องจำใจสมัครแพ็คเกจ3วัน2คืน ฟรีค่าอาหารเช้าพร้อมบริการรับส่งถึงสนามบิน ราคา249$ ตอนสมัครได้Gift voucherมา6000ด้วย พอถึงเวลาจะใช้แพ็คเกจจริงๆมีกฎต้องเข้าไปนั่งฟังเค้าอบรมอีก1รอบ รู้สึกจะพยายามมากเลยเนอะจะให้เราซื้อให้ได้ บอกเลยถึงมีตังค์ก้อไม่ซื้อหรอกตั้งหลายแสนไปใช้ประโยชน์อย่างอื่นดีกว่าเยอะ
ตอบลบแต่เราตัดสินใจว่าจะไม่ไปนะยอมทิ้งเงิน249$ถือว่าได้ใช้Gift voucherกินข้าวเล่นไปล่ะ6พัน
เราก้อซื้อโดนเหมืนกันค่ะ เราก้อสวนเค้าไปอยุ่ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่เราจะเอาเงินอนาคตมาใช้ มันเป็นการเอาเงินไปจม เราก้อปฎิเสธบลาๆ เค้ากดดันมากเปลี่ยนคนให้เค้ามาพูดโน้มน้าวเรา จนเราต้องจำใจสมัครแพ็คเกจ3วัน2คืน ฟรีค่าอาหารเช้าพร้อมบริการรับส่งถึงสนามบิน ราคา249$ ตอนสมัครได้Gift voucherมา6000ด้วย พอถึงเวลาจะใช้แพ็คเกจจริงๆมีกฎต้องเข้าไปนั่งฟังเค้าอบรมอีก1รอบ รู้สึกจะพยายามมากเลยเนอะจะให้เราซื้อให้ได้ บอกเลยถึงมีตังค์ก้อไม่ซื้อหรอกตั้งหลายแสนไปใช้ประโยชน์อย่างอื่นดีกว่าเยอะ
ตอบลบแต่เราตัดสินใจว่าจะไม่ไปนะยอมทิ้งเงิน249$ถือว่าได้ใช้Gift voucherกินข้าวเล่นไปล่ะ6พัน
โดนเหมือนกัน ไปตั้งแต่เช้ากดดันมาก3ชม. สุดท้ายไเแพ็ตเกจ3วัน2คืน 249$ จากปลายปี61 กำลังจะเข้าพักเดือนหน้า ต้งไปนั่งฟังรอบนี้ไม่เอาอะไรแล้ว
ตอบลบเพื่งจะหลวมตัวโดนไปค่ะ ทำไงได้บ้างคะ
ตอบลบตอนนี้กลุ้มใจมาก
อยากคืนคร่า
ตอบลบสมัครไปต้นปี ตอนนี้อยากยกเลิกครับ
ตอบลบโทรไปยกเลิก บอกยกเลิกไม่ได้มันเป็นสัญญาระยะยาว
รู้สึกแย่มาก
ตอบลบไปพักที่โรงแรม Avani+ Huahin โดนชักชวนภายในล็อบบี้โรงแรมให้ไปฟัง “Anantara Vacation Club Package” ภายในโรงแรมเอง เพื่อแลกกับ Voucher (จากประสบการณ์ที่แย่ เราปฏิเสธไม่ใช้ และ คืน Voucher ทั้งหมด)
การขายกินเวลายาวนานกว่าที่ตกลงไว้ ยาวกว่า 2 ชม เซลล์พูดจาแย่ ดูถูกลูกค้า ถามคำถามเสียมารยาทในเรื่องส่วนตัว อาทิ แผนในการแต่งงาน,แผนการมีบุตร, ดูถูกลูกค้าว่าเหตุใดถึงมีโอกาสท่องเที่ยวน้อย
เราไม่ได้คาดหวังว่าจะมาเจอประสบการณ์แย่ๆลักษณะนี้ในโรงแรม 5 ดาว ทางโรงแรมไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆ
เป็นการพักในโรงแรมที่แย่ที่สุดที่เคยไปมา
Extremely Dissappointed
I stayed at the AVANI+ Huahin and was encouraged in lobby area to listen to the "Vacation Club Package" in exchange for a hotel voucher (With really bad experience, we declined to use the voucher and returned it)
With 2 hours+ of wasted time, the selling procedure took longer than intended. The salesperson is rude and insults the hotel guests.
They also asked rude and very sensitive personal questions, such as wedding plans and fertility plans, as well as belittling why the hotel guests have less time to travel than they have.
We never expected such a 5-Star hotel to provide us with such a bad memorable experience. The hotel has made no attempt to take responsibility for our nightmare.
This is the worst hotel stay I've ever had in my lifetime.
Slot Machines and Casino - The JT Hub
ตอบลบSlot Machines and Casino 부산광역 출장마사지 Slot Machines and Casino. Slot Machines and Casino Slot Machines and 동두천 출장샵 Casino. Slot Machines and 김해 출장안마 Casino. Slot Machines and Casino. Slot Machines and Casino. Slot Machines and 서산 출장안마 Casino. Slot Machines 경상남도 출장마사지 and